ผู้มาเยี่ยมชม

4075062
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
37
131
651
4073907
1595
3422
4075062

Your IP: 3.136.97.64
Server Time: 2024-04-20 10:08:17

Siamconfig service

 
บริการติดตั้ง Server AD DHCP Backup File server

    บริการ ติดตั้ง ดูแล Server, ระบบ Active Directory, DHCP, DNS server, Firewall, File server, VPN, Backup ข้อมูล , SQL DATA, User permissions, กำหนดสิทธิ์การใช้งาน, การเข้าถึงข้อมูล  หรือ กลุมข้อมูล เฉพาะแผนกงาน ที่ไม่ต้องการเปิดเผยให้ บุคคลอื่นเข้าถึงได้

- บริการ ติดตั้ง ดูแล ระบบ Server, Active Directory, DHCP, DNS server
Server ทำหน้าที่เป็นเหมือนผู้ให้บริการต่าง ๆ จัดการข้อมูลต่างๆ ตั้งค่า ความคุม ดูแล เครื่องลูกข่ายได้อย่าง่ายดาย เมื่อมีผู้ใช้งานมาขอใช้บริการ Server เครื่อง Server จะจัดสรรทรัพยากรที่มีอยู่เพื่อให้บริการในทันที สะดวก ปลอดภัย

- บริการ ติดตั้ง ดูแล ระบบ File Server, User permissions, การเข้าถึงข้อมูล
File Server จะทำหน้าที่ให้บริการแบ่งปันข้อมูล (Share) แก่เครื่องลูกข่ายอื่นๆ เราสามารถกำหนดสิทธิ์ให้เครื่องผู้ใช้งานอื่น เข้าถึงแฟ้มข้อมูลที่เราต้องการ หรือไม่ต้องการได้  เช่น ฐานข้อมูลบนเครือข่าย (Database) File ต่าง ๆ ข้อมูลอื่นๆ ที่เราต้องการใช้ง่านร่วมกับ ผู้อื่นได้อย่างง่ายดาย ปลอดภัย

- บริการ ติดตั้ง ดูแล ระบบ Firewall รักษาความปลอดภัยของข้อมูล
Firewall เป็นระบบรักษาความปลอดภัยของระบบคอมพิวเตอร์แบบหนึ่งที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งมีทั้งอุปกรณ์ Hardware และ Software โดยหน้าที่หลัก ๆ ของ Firewall นั้น จะทำหน้าที่ควบคุมการใช้งานระหว่าง Network ต่าง ๆ (Access Control) โดย Firewall จะเป็นคนที่กำหนด ว่า ใคร ไปที่ไหน ด้วยบริการอะไร (Service/Port) และป้องการบุกรุกจากภายนอก ทำให้เครือข่ายมีความปลอดภัย
- บริการ ติดตั้ง ระบบ VPN ระหว่างสาขา ให้สามารถใช้งานข้อมูลด้วยกันได้
VPN ย่อมากจาก Virtual Private Network ทำหน้าที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายภายนอก ระหว่างสาขา ให้สามารถใช้งานข้อมูลร่วมกันได้ มีความปลอดภัยสูง ซึ่งในปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมกับหน่วยงานหลายแห่งที่มีสำนักงาน หรือสาขาย่อย อยู่ตามสถานที่ต่างๆ ไว้ใช้สำหรับการเชื่อมโยงข้อมูลแต่ละสำนักงาน
- บริการ ติดตั้ง ระบบ Backup ข้อมูล สำรองข้อมูล ป้องกันข้อมูลหาย
ระบบ Backup คือ Tool ที่มีหน้าที่ทำการรองข้อมูลไปยังที่ปลอดภัยตามที่ระบบเป็นตัวกำหนด ซึ่งระบบ Backup จะมี การตั้งเวลาในการทำงานเมื่อถึงเวลาที่กำหนดโปรแกรมจะทำการคัดลอกสำเนาของข้อมูลที่ต้องการ เพื่อนำกลับมา ใช้งานในกรณีที่ มีปัญหา ถ้าหากไม่มีระบบ Backup หากตัว Hard disk เกิดพังขั้นมา ลูกค้าไม่สามารถทำการเรียกข้อมูลนั้นกลับมาได้ ซึ่งจะทำให้ข้อมูลดังกล่ามีการสูญเสียไป
 ระบบ Server 
Server มีความสำคัญอย่างไร
Server มีความสำคัญมาก เพราะไม่ว่าบริษัทหรือองค์กรของคุณจะเล็กหรือใหญ่ สิ่งหนึ่งที่นับว่าเป็นหัวใจหลักขององค์กร นั่นคือข้อมูลต่างๆ ที่จำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องปกป้องและดูแลรักษาให้ดี และต้องมั่นใจได้ว่าปลอดภัยมากที่สุด เซิร์ฟเวอร์ที่ดีย่อมช่วยให้คุณมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น หมดห่วงทั้งเรื่องการสูญหายของข้อมูลและความเสี่ยงในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการโจรกรรมข้อมูล หรือไวรัสคอมพิวเตอร์ ทั้งยังช่วยให้การบริหารจัดการข้อมูล การสำรองข้อมูล หรือการทำงานให้เป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งนี้เพราะสามารถจัดทำได้อย่างเสร็จสรรพในทีเดียวนั่นเอง
การเลือก Server อย่างไรให้เหมาะสม
Server ที่เหมาะกับองค์กรและธุรกิจของคุณควรเป็นอย่างไร ปัจจุบันนี้มีเครื่องเซิร์ฟเวอร์มากมายหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายรุ่น ก่อนการตัดสินใจซื้อควรดูคุณสมบัติของเครื่องเซิร์ฟเวอร์แต่ละรุ่นก่อนว่ามี คุณสมบัติอย่างไร ข้อดี ข้อเสียของเซิร์ฟเวอร์แต่ละ เครื่องเป็นอย่างไร และทำการเปรียบเทียบว่าเซิร์ฟเวอร์รุ่นไหนที่เหมาะกับองค์กรของคุณมากที่สุด แล้วจึงตัดสินใจเลือกซื้อเครื่อง เซิร์ฟเวอร์นั้นๆ เพื่อนำมาใช้งานในองค์กรให้เกิดความเหมาะสมและประสิทธิภาพสูงสุด
 สินค้าขายดี
   
 
HP ProLiant ML10 E3-1220v2 HP ProLiant ML10 E3-1220v3 DELL PowerEdge T20 E3-1225v3
   
DELL PowerEdge T320 IBM IBM X3100 M5 ACER AT110 F3
   
 
IBM X3530 M4 DELL PowerEdge R220V3 E3-1241v3 IBM X3250 M5
คอมพิวเตอร์ กล้องวงจรปิด CCTV กันขโมย network server firewall VPN lan wifi ชลบุรี่ ระยอง ศรีราชา พัทยา บางแสน บ่อวิน แหลมฉบัง
สอบถาม หรือ ขอใบเสนอราคา : 099-2393919, 082-1956616
Slot Gacor
WordPress CMS Checker